"ฟลามิงโก้" สัญลักษณ์แห่งความรักเดียวใจเดียว

“นกฟลามิงโก้” ( Flamingo ) ถูกยกให้เป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก ด้วยลักษณะตัวสีชมพู รูปร่างสวยงาม คอยาว เมื่อหัวชนกันเกิดเป็นรูปหัวใจ ทำให้ถูกยกให้เป็นตัวแทนของคู่รัก ลักษณะของนกฟลามิงโก้ มักอยู่เป็นคู่หรือเป็นฝูงใหญ่ ๆ ใช้ชีวิตแบบคู่รักคู่เดียวตลอดชีวิต หากคู่ของตัวเองเสียชีวิต ก็จะอยู่แบบไม่มีคู่ ไม่หาคู่ใหม่ จึงถูกนิยามว่าเป็นนกที่มีรักเดียวใจเดียว

หน่วยทองคำและมาตรฐานทองคำในไทย

“น้ำหนักทอง” ถือเป็นสิ่งสำคัญที่มือใหม่หัดซื้อขายทองคำต้องรู้ เพราะมีความสำคัญต่อการ ราคาทอง ทั้ง ราคารับซื้อ และ ราคาขายออก รวมไปถึง “หน่วยน้ำหนักทอง” และ “เปอร์เซ็นต์ทอง” ที่แต่ละประเทศจะใช้หน่วยและนิยมเปอร์เซ็นต์ไม่เหมือนกัน “หน่วยน้ำหนักทองคำ” ค่อนข้างหลากหลายและมีชื่อเรียกแตกต่างกันตามแต่ละประเทศ ซึ่งมีดังนี้

ซื้อทองคำแท่งออสสิริสได้อะไรบ้าง

ซื้อทองคำแท่งออสสิริสนอกจากจะได้ความสวยงามของลวดลายหน้าทอง,ลายการ์ดทองแล้ว ยังมีอีก ทุกครั้งที่ซื้อทองคำแท่งกับออสสิริสจะได้สิ่งเหล่านี้ด้วย มาดูกันว่าถ้าซื้อทองคำแท่งออสสิริสจะได้อะไรบ้าง 1.ใบรับประกัน Certificate ทองคำแท่งออสสิริส จะมีใบรับประกัน Certificate ติดอยู่แพคเกจทองทุกชิ้น ( ด้านหลังบรรจุภัณฑ์)

ทองคำแท่งออสสิริส ขายคืนที่ไหนได้บ้าง

ทองคำแท่งออสสิริสนอกจากจะเป็นทองคำที่ได้รับมาตรฐานแล้ว ยังมีความโดดเด่นในการ ซื้อง่าย ขายคล่อง ซึ่งช่องทางการขายคืนทองคำแท่งมีดังนี้ 1.ขายคืนได้ที่สาขา (ร้านทองออสสิริส) สามารถนำทองคำแท่งยี่ห้อออสสิริสมาขายคืนได้ที่หน้าร้านของออสสิริสตามสาขาดังนี้ 1.1 สาขาสีลม

ขายทองแบบไหนได้ราคาเต็มไม่โดนหัก?

เวลาเอาทองคำไปขาย หลายคนมักเจอปัญหาเรื่องราคารับซื้อ ที่คิดว่าร้านทองกดราคาหรือไม่ ทำไมขายไม่ได้ราคาตามที่ต้องการ แล้วทำไมต้องหักเยอะ ซึ่งจริงๆแล้วการขายทองอาจต้องทำความเข้าใจในเรื่องของ ทองคำ ที่ซื้อกันก่อน ว่าทองที่มีอยู่นั้น เข้าเกณฑ์ตามที่ร้านทองจะรับซื้อหรือไม่ หากสงสัยว่าคืออะไร วันนี้มาหาคำตอบกันว่า “ขายทองแบบไหนได้ราคาเต็มไม่โดนหัก"

ออมทอง VS ผ่อนทอง แตกต่างกันอย่างไร?

ผ่อนทอง คือ เป็นรูปแบบการซื้อทองคำที่ตกลงราคากันไว้ก่อน ( ล็อคราคา ) แล้วทะยอยจ่ายหรือผ่อนจ่ายทีหลัง ซึ่งสามารถเลือกลวดลายและน้ำหนักทอง ( ครึ่งสลึง, 1 สลึง, 2 สลึง ,1 บาท ) ไว้ล่วงหน้าก่อนได้ โดยการผ่อนจะมีอยู่ 2 แบบคือ

ต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยของขวัญสุดพิเศษ "ทองคำแท่ง

ทองคำแท่ง ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญมูลค่าสูงที่มักนิยมซื้อให้แฟนในช่วงวันเวาเลนไทน์ เพราะนอกจากจะมีลวดลายการ์ดที่สวยงามแล้ว ยังถือเป็นของขวัญที่มีประโยชน์ในอนาคตอีกด้วย วันนี้ออสสิริสมีทองคำแท่ง Collection Valentine มาฝาก มาดูกันว่าจะมีลายอะไรน่าสนใจ น่าซื้อไปเซอร์ไพรส์คนรักบ้าง

อั่งเป่า"ทองคำแท่ง" ของขวัญสุดพิเศษวันตรุษจีน

ทอง 0.6 กรัม เป็นน้ำหนักทองที่เล็กที่สุด ราคาเริ่มต้นหลักพันบาท เหมาะสำหรับการซื้อให้เป็นของขวัญอั่งเป่าช่วงวันตรุษจีน หากจะเปลี่ยนเงินสดธรรมดาเป็นทองคำแท่งสวยๆความหมายดีๆสักชิ้น มีประโยชน์ระยะยาวแก่อนาคต

สั่งซื้อทองเป็นของขวัญยังไง ทันให้ในวันสำคัญ

1.เข้าหน้าเว็บไซต์สั่งซื้อทองคำแท่ง เข้าหน้าเว็บไซต์ www.express.ausiris.co.th สำหรับสั่งซื้อทองคำแท่งโดยเฉพาะ 2.เลือก “น้ำหนักทอง” และ “ลายการ์ดทอง” ไปที่เมนูชื่อน้ำหนักทองต่างๆด้านบน หรือ สัญลักษณ์ขีดสามขีด สำหรับมือถือ ด้านบนซ้าย เพื่อเลือกน้ำหนักทอง และ เลือกลายการ์ดทอง ที่ต้องการซื้อ

© Developed by CommerceLab