"ฟลามิงโก้" สัญลักษณ์แห่งความรักเดียวใจเดียว

“นกฟลามิงโก้” ( Flamingo ) ถูกยกให้เป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก ด้วยลักษณะตัวสีชมพู รูปร่างสวยงาม คอยาว เมื่อหัวชนกันเกิดเป็นรูปหัวใจ ทำให้ถูกยกให้เป็นตัวแทนของคู่รัก ลักษณะของนกฟลามิงโก้ มักอยู่เป็นคู่หรือเป็นฝูงใหญ่ ๆ ใช้ชีวิตแบบคู่รักคู่เดียวตลอดชีวิต หากคู่ของตัวเองเสียชีวิต ก็จะอยู่แบบไม่มีคู่ ไม่หาคู่ใหม่ จึงถูกนิยามว่าเป็นนกที่มีรักเดียวใจเดียว

เลข-965.0-บนทองแท่งคืออะไร ?

บนเนื้อทองนอกจากจะมีลวดลายต่างๆแล้ว ยังมีการบอกรายละเอียดอื่นๆที่สำคัญด้วย เช่น 1. น้ำหนักทอง ทองคำแท่งมีเนื้อที่พอที่จะปั๊มบอกน้ำหนักทอง ซึ่งทองแท่งทุกชิ้นจะมีการบอกน้ำ

สั่งซื้อทองเป็นของขวัญยังไง ทันให้ในวันสำคัญ

1.เข้าหน้าเว็บไซต์สั่งซื้อทองคำแท่ง เข้าหน้าเว็บไซต์ www.express.ausiris.co.th สำหรับสั่งซื้อทองคำแท่งโดยเฉพาะ 2.เลือก “น้ำหนักทอง” และ “ลายการ์ดทอง” ไปที่เมนูชื่อน้ำหนักทองต่างๆด้านบน หรือ สัญลักษณ์ขีดสามขีด สำหรับมือถือ ด้านบนซ้าย เพื่อเลือกน้ำหนักทอง และ เลือกลายการ์ดทอง ที่ต้องการซื้อ

ต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยของขวัญสุดพิเศษ "ทองคำแท่ง

ทองคำแท่ง ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญมูลค่าสูงที่มักนิยมซื้อให้แฟนในช่วงวันเวาเลนไทน์ เพราะนอกจากจะมีลวดลายการ์ดที่สวยงามแล้ว ยังถือเป็นของขวัญที่มีประโยชน์ในอนาคตอีกด้วย วันนี้ออสสิริสมีทองคำแท่ง Collection Valentine มาฝาก มาดูกันว่าจะมีลายอะไรน่าสนใจ น่าซื้อไปเซอร์ไพรส์คนรักบ้าง

© Developed by CommerceLab